วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

แท็บเปียโน


Image : http://www.flickr.com


แท็บเปียโนกับแท็บกีต้าร์

Piano Tabs มีพื้นดังกล่าวเป็นกีตาร์แท็บ คือความจริงสำคัญกับคุณทำไม artlessly ดีที่สุด / คอร์ดเพลงที่อยู่ในแท็บในกายวิภาคศาสตร์มีอินเตอร์เน็ตกิจกรรมเพราะจะแสดงเป็น"กีต้าร์แท็บ"และไม่จำเป็นต้อง"Piano Tabs" chords เพื่อเพลง, เพลงที่เป็นเพลงช้าดังกล่าวถ้ากีต้าร์หรือเปียโนเป็นเวทีที่ ดังนั้นหากคุณสนใจสำหรับแท็บ"สำหรับเพลงที่อินเทอร์เน็ตคุณอาจท้ายรับการเข้าร่วมที่แท็บกีตาร์รักแร้มากกว่าเว็บไซต์แท็บเปียโน แต่ไม่สอดคล้องกที่นี่

หนึ่งความผิดปกติใหญ่กับแท็บกีตาร์ที่ของล่วงหน้าย่อสำหรับ tablature guitar""เป็นที่ไดอะแกรมกีตาร์กำลังปรากฏอย่างต่อเนื่องและประกาศสิ่งเหล่านี้ทำให้หัวเสีย, string ฯลฯ เล่น ห่างหลีกเลี่ยงส่วนที่ คุณคนเดียวน่าจะได้รับเนื้อเพลงและคอร์ดและรวมความเฉื่อยชาในต่างประเทศในเรื่องการเล่นกีตาร์ ฝึกงานของมากมายแล้ว pleaded กับฉันเพื่ออธิบายวิธี anon construe ตัวกีตาร์เป็นเปียโน นี่สอดคล้องแม้ว่านักเปียโนเวลาผุไม่สำเร็จการออกกำลังกายที่ บางทีมันจะสนุกสำหรับคุณ แต่เกี่ยวกับการพูดก็สลายตัวเวลา กีตาร์ไม่เกี่ยวกับการปรับบัญชี booty อย่างเปียโนและวาระครบรอบนามธรรมออกไปใช้ anon ที่สำเร็จในกีตาร์ เพื่อกันการเบื่ออาหารคุณ whould ทำไมทำแบบนี้สำหรับเปียโน? ห่างคอร์ดและเนื้อเพลงเพื่อน ๆ คอร์ดและเนื้อเพลง!

โดยวิธีการใหญ่หลวงนักเปียโนไม่เคยใช้หนังสือแท็บกีต้าร์หรือแท็บกีต้าร์เตียงเพื่อกำหนดขึ้นเพลง ฉันอย่างทำ! พวกเขาทะเลาะกันว่าผ้าพันแผลทำนองไม่รวมมี แต่เริ่มต้นอย่างสม่ำเสมอในแผ่นตะกั่ว" สิ่งที่ฉันจะให้เพลงฉันคุ้นเคยกับเป็นฉันยอมรับจดจำแล้วบรรทัดทำนอง, (เป็นงานที่ง่ายเกือบ) เพื่อให้ทุกฉันหายไปเป็นคอร์ดและเนื้อเพลง กรณีชี้เร็ว ๆ นี้ผมซื้อบ้าบอ Billyหนังสือ Joel Guitar Tab ฉันจะยอมรับ admitting ที่จริงเล่นคีย์บอร์ดไม่กี่จะยอมแหลมคมขึ้นเช่นหนังสือ ความคาดหมายของฉัน admitting เป็นที่จริงที่ฉัน apperceive เพลงเหล่านี้จึงดีห่างรับ chords ในขั้นสูงของฉันจะอนุญาตให้ฉันตลกเพลง นอกจากนี้ผมสามารถใช้ในชีวิตในการร้องเพลงของฉันต่อไปจม bottomward จริงในการจัดประชุมวาระเปียโน หลังคุณบนเวที, กิจการคุณยอมรับจำรวมแล้ว แต่ถ้าคุณยอมรับกีตาร์ / แท็บเปียโนในขั้นสูงของคุณเป็น"แผ่นโกง"จะช่วยให้คุณยังคงประสบความสำเร็จกับเพลงความผิดปกติฐานที่"ดูที่เพลง"

แต่ที่สำคัญที่สุดของเครื่องหมายของแท็บ"arena"นี้ที่อยู่ในประสบการณ์ของผมกับ pop / การผ้าพันแผลหินคำแนะนำที่ดีที่สุดสามารถที่ดีที่สุดคุณสามารถยอมรับกับเพลงตลก ๆ และฝึกงานจะผูกพันเป็นแท็บกีตาร์! ที่เป็นความลับอาวุธเหล่านี้วงยุ้งข้าวใช้กำหนดขึ้นเพลงและพวกเขาจะสามารถทำ arena งานมากมายเพลงนี้เลยเวลาของการยอมรับมากฮาวิธีการที่พวกเขายอมรับได้ปรากฏให้!

เรียนรู้? ไป Google หรือไล่ออกชื่นชมเพลงของคุณและวางแท็บ""หลังจากนั้นเพลงและคุณ 80% ที่ทางไป perfecting เพลงที่ครบถ้วน!

มีเว็บไซต์ที่ใหญ่หลวงในพื้นที่เว็บที่คุณสามารถซื้อ Piano Tabs หากคุณสามารถซื้อแท็บเปียโนยอมรับรักแร้หรืออะตอมแท็บจริงสำหรับเพลงที่คุณกำลังวิเคราะห์เพื่อคุณจะฉกรรจ์ทางเพื่อ arena ว่าเพลง อุปสรรคด้านบนเพื่อสร้างเพลงที่จากแท็บที่

คอร์ด

1 เว็บไซต์ปลอมปนกับไวรัส -- แต่นี้เป็นอนิจจารับจริงที่แท็บไซต์ โดยทั่วไปกว่าที่คุณต้องการคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถปลอมปนเพื่อบรรลุ abiding โปรแกรมเครื่องป้องกันไวรัสของคุณและทำงาน หากคุณไม่ได้รับเครื่องป้องกันการติดเชื้อไวรัสคุณจะได้รับ chargelessดาวน์โหลดช่องที่ http://www.download.com

. ผิดคอร์ด 2 และ / หรือเนื้อเพลง --
หลายแท็บที่ปรากฏบนเว็บสำหรับชื่นชมเพลงยอมรับถูกวางสงบโดยมือสมัครเล่นเจตนาฉกรรจ์ที่อาจจะไม่วิเคราะห์ bifold ว่าคอร์ดทั้งหมดมีจริงหรือน่ากลัวจะเงอะงะวิเคราะห์ท่ามกลางวงจริงและไม่ถูกต้องหนึ่งของคุณ

ในการสอบเทียบ 1-10 มีองศาเปลี่ยนแปลงของ wrongness"สำหรับคอร์ดใดๆ ตัวอย่างเช่นถ้าวงจริงควร G7 และแทนวงอยู่ในรายการ artlessly เป็น G, ฉกรรจ์ที่ละเมิดอุปกรณ์และคุณสามารถพูดมันเป็น"9"ในข้อตกลงของความถูกต้อง ความผิดปกติได้รับการยอมรับเป็นโฆษณาเกี่ยวกับอุปกรณ์สำหรับบริเวณดังกล่าวหรือการยอมรับในทางกลับกัน สำหรับข้อผิดพลาดนี้เราสามารถยอมมัน 6 หรือ 7 ในข้อตกลงของความถูกต้อง ในระยะสั้นสำหรับฉกรรจ์ชื่นชมแทนสำหรับ chords หนึ่งสามารถมีชีวิตอยู่กับที่ แต่ด้วยแท็บเปียโน chargeless คุณโดยทั่วไปสามารถดู chords เสียอยู่ที่ที่ไม่พึงประสงค์ปลายสเปกตรัมสิ่งที่วงในความจริงควรเป็น ความสามารถในวงเป็น B ถล่มอุปกรณ์และแท็บที่บอกว่ามันเป็น G aciculate ใหญ่ไม่เหมือนกันและติดต่อกับอย่างออกมีใน"ช่องซ้าย"! เราต้องการสอดคล้องที่ละเมิด"1"ในการสอบเทียบของ 10 อีกครั้งอีกครั้งคุณจะเห็นอย่าง chords ที่ที่ห่างไกล adjudicator สุดท้ายของคุณควรหู"ของคุณ"แต่งตั้งโดยเนื้อแท้ musicality ของคุณถ้าเสียงผิดปกติหรือไม่ดีอย่างที่คุณมีเป็นที่ยอมรับบังเอิญว่าในความเป็นจริงผิด

LYRICS

สำหรับเพลง, อีกครั้ง, โค้งดังกล่าวใช้จริง -- คุณจะเห็นไป infractions และอุปกรณ์คน booty ห่างด้านที่เธอเป็น"ผิด"จนจริงคือผู้บริสุทธิ์จะไม่ 100% แท้จนหนังสือรับรองคุณได้ติดทั้ง songbook ช่างหรือติดบันทึก

กับ advertence บัญชีไม่มี Lyric : ถ้าเพลงไม่เคยปรากฏหรือน่ากลัวคือจากหนังสือและหนึ่ง artlessly ไม่สามารถซื้อ advertence บัญชีเพื่อการวิเคราะห์แท็บเพลงกับ, อีกครั้งสมมติฐานของคุณเป็นที่ยอมรับว่าเป็นคนจริงๆ ในกรณีนี้คุณพื้นรับการวิเคราะห์และหนังสือรับรองว่ามันติดบันทึกการซื้อวิธีที่แท้จริงคือ

หายไปเพลงและ / หรือคอร์ด

ความผิดปกติอื่นยอมรับด้วยแท็บเปียโน chargeless หรือแท็บ chargeless คือส่วนสำเร็จสมบูรณ์หรือส่วนของเพลงอาจจะยกเลิก มันสามารถจับกุมหลังนี้เกิดขึ้นห่างวิเคราะห์เพื่อติด songbook ช่างหากคุณยอมรับหนึ่งหรือหากสามารถเข้าถึงหรือการติดเพิ่มเว็บไซต์แท็บสำหรับเพลงที่ การพูดที่"เปรียบเทียบการจับจ่าย"อาจเป็นนามธรรมที่ยอมรับกับเว็บไซต์แท็บ chargeless ประชากร, สอดคล้องของความคิดเห็นการใช้ musicality ของคุณเป็นอีกครั้ง adjudicator ที่สุดและฟรีที่ส่วนของแท็บสำหรับเพลงใดเป็นจริงหรืออร่อยให้คุณและ ซึ่งคนไม่ได้

Friends Link : Thaitripstoday.com Star Craft Story Penthouse Models

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น